Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Tranh tường trang trí và phong cách bày biện độc đáo


tranh trang trí tường sẽ trở nên thẩm mỹ và đầy tính nghệ thuật nếu bạn biết cách xếp đặt khéo léo với những kiểu cách độc đáo như: đơn giản, bố trí những bức tranh cùng chủ đề, kiểu xếp khổ lớn hay phong cách cổ điển.

Bài biện tranh tường trang trí theo kiểu đơn giản

Hãy bắt đầu xếp những bức tranh décor nhỏ xinh theo kiểu đơn giản nhất như để chúng tựa vào tường hay trang hoàng kiểu chéo nhau, tạo một không gian thoải mái và tự do nhất. Kết hợp tranh cùng một vài cuốn sách, chiếc đèn để bàn hay lọ hoa khô nhỏ sẽ tạo một góc tường đầy tính nghệ thuật, tinh tế, cá tính và hút mắt.

30x40s

Tranh trang trí khổ lớn

Lựa chọn một bức tranh trang trí tường nhà dạng khổ lớn sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bức tường. Có thể trang hoàng quanh bức tranh lớn ấy một vài bức tranh với khổ nhỏ hơn sẽ khiến không gian trở nên độc đáo và nổi bật như một căn phòng trưng bày tranh đầy sáng tạo.

ADH10114 70x95s

xếp đặt những bức tranh decor cùng chủ đề đặt gần nhau

Sẽ đầy tính nghệ thuật và độc đáo khi bạn bài trí những bức tranh trang trí treo tường nhà đẹp, cùng chủ đề đặt gần nhau. Ghép những bức tranh là một ý tưởng đầy tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho bức tường trống của căn phòng nhỏ đẹp.

thiết kế tranh tường trang trí nhà theo phong cách cổ điển

tranh trang trí tường theo phong cách cổ điển thường là màu đen-trắng tạo tính tương phản, thu hút với nét đẹp cổ điển, giản dị nhưng vô cùng cuốn hút. Một vài điểm nhấn trên khung tranh tạo cho bức hình có chiều sâu hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

ADH0114 70x100s

Với một vài phong cách bày biện tranh trang trí treo tường nhà đẹp được giới thiệu trên đây, hi vọng bạn có thể xem thêm và lựa chọn cách bài biện phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình, biến những bức tường trống trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

gọi tới với Nội thất Xlineđể sở hữu những bức tranh trang trí đẹp, phong cách độc đáo với đơn giá ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi tới với Xline theo địa chỉ:

gọi tới đặt đóng tranh vải bố có sẵn tại Nội thất Xline qua số máy Hotline: 01642. 44.88.33 – 0963.386.142

VPGD+ Showroom : Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét