Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Trang trí nội thất bằng tranh – yêu cầu bắt buộc để có không gian nhà đẹp

Nhà đẹp là sự tổng hoà của rất nhiều yếu tố cùng kết hợp. Từ bày vẽ, kiến trúc, mẫu mã chất liệu… trong đó, các vật dụng nội thất décor có vai trò đặc biệt quan trọng. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của các bức tranh nội thất còn được xem là yêu cầu bắt buộc phải có giúp mang đến sự hoàn hảo cho mọi không gian.

Nhà đẹp là sự tổng hoà của rất nhiều yếu tố cùng kết hợp. Từ trang hoàng, kiến trúc, kiểu dáng chất liệu… trong đó, các vật dụng nội thất décor có vai trò đặc biệt quan trọng. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của các bức tranh thiết kế nội thất còn được xem là yêu cầu bắt buộc phải có hỗ trợ mang đến sự hoàn hảo cho mọi không gian.

Che dấu những khiếm khuyết hỗ trợ hoàn thiện không gian nội thất tổng thể

việc sử dụng tranh nội thất có thể dựa trên nhiều mục đích . Có thể là sở thích hoặc cũng có thể là việc cần thiết phải làm khi không gian nội thất gia đình bạn vẫn còn nhiều khiếm khuyết . Cụ thể như :
Tường nhà lồi lõm hoặc màu sắc sơn không đồng nhất nên cần che phủ hoặc giấu đi một cách khéo léo thông qua vấn đề sử dụng các bức trang trang trí kích thước lớn nhỏ tuỳ chọn.
ADH0086 50x70
Màu sắc các món đồ nội thất đang sẵn có với gam màu lạnh hoặc trung tính dễ đem đến cảm giác lạnh lẽo thì vấn đề góp mặt của một bức tranh décor mang màu sắc hoạ tiết ấn tượng sẽ tạo nên điểm nhấn và cảm giác ấm cúng, sum họp cho tổng thể không gian.

Trang trí nội thât băng tranh thể hiện dấu ấn cá nhân và phong cách của gia chủ

Thông qua các vật dụng nội thất décor bày trí cũng thể hiện được phong cách sống, quan điểm sống, sở thích hay chỉ đơn giản là gu thẩm mỹ của gia chủ.
ADH0107 100x150
vấn đề lựa chọn các bức tranh theo chủ đề gì, màu sắc ra làm sao, vị trí treo tranh cũng đã phần nào kể ra được một câu chuyện về chính gia đình của bạn trong mắt những người khách tới chơi nhà.

Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất

Thay vì sử dụng những bức tranh đơn lẻ thì vấn đề sử dụng các bộ tranh thiết kế nội thất đã tạo nên những dấu ấn riêng biệt và đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ. Thắc mắc bày trí và kết hợp giữa các bức tranh với nhau tuỳ theo chủ đề với phương pháp sáng tạo và phá cách cũng đã góp phần tạo nên sự ấn tượng độc đáo cho không gian nội thất của gia đình bạn.
ADH0115

Mang ý nghĩa phong thuỷ hỗ trợ đem lại tài lộc và sự may mắn cho gia chủ

Ngoài đơn giá trị thẩm mỹ, mỗi một thiết kế trang trí nội thất bằng tranh lại đều mang những ý nghĩa đặc biệt theo phong thuỷ , giúp mang đến vận may và vượng khí cho gia chủ.

>>> Tham khảo : Tranh tường trang trí nội thất 


ADH0109 100x80-landscape tree yellows
Mang nhiều ý nghĩa quan trọng, tranh in trang tri nội thất nói chung đã và đang trở thành một bộ phận không thể thiếu trong việc hoàn thiện thẩm mỹ và tạo nên diện mạo ngôi nhà bạn.

gọi tới đặt đóng tranh bằng Canvas có sẵn tại Nội thất Xline qua số máy

Hotline: 01642. 44.88.33 – 0963.386.142
VPGD+ Showroom : Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét